Quy trình ứng dụng bọc răng sứ bạn nên biết?

Là một trong những giải pháp phục hình răng xuất hiện khá sớm trong nha khoa, bọc răng bằng sứ thay đổi những điểm yếu ở răng bởi vì rất nhiều lý do, đây cũng là biện pháp được nhiều người tin dùng vì hiệu quả mà nó mang lại.

Để cải thiện những hiện tượng răng miệng mà bệnh nhân mắc phải như răng xỉn màu, hô, móm,… thì bọc răng sứ là liệu pháp mà giới bác sĩ nha khoa khuyên dùng hiện nay, bọc răng sứ nào tốt nhất?

Quy trình ứng dụng bọc răng sứ bạn nên biết?

Hiệu quả mà bọc sứ mang lại đã chứng minh được chỗ đứng của kỹ thuật này trong nền y học hiện tại. Bởi thế chọn lựa làm răng sứ sẽ không làm mọi người thất vọng trong việc hỗ trợ phục hồi răng hư tổn.

Làm răng sứ tác động vào răng, y bác sĩ sẽ triển khai tạo cùi răng từ trụ răng thật và lắp một thân răng sứ lên trên nhằm bảo vệ răng thật và mang lại nét đẹp tự nhiên như mong muốn.


Quá trình bọc răng sứ được tiến hành như sau: Đầu tiên nha sĩ sẽ tư vấn tình trạng răng cho các bạn hiểu rõ, sau ấy ứng dụng lấy dấu răng hàm để chế tạo khuôn và mão răng sứ, rồi gửi mẫu dấu hàm bằng Labo để chế tác răng sứ thẩm mỹ nhờ kỹ thuật CAD/CAM. Tiếp theo là mài cùi răng sao cho tỉ lệ được chính xác, vừa khít khi làm răng sứ vào. Khâu nữa là đeo răng tạm trong quá trình chờ đợi chế tác mão răng sứ, giúp việc ăn nhai không bị gián đoạn. Thực hiện chỉnh hình răng sứ, các bước áp dụng này cần phải tỉ mỉ sao cho các mão rắng sứ gắn lên răng được chắc chắn. Cuối cùng là tái khám theo lời khuyên của nha sĩ.

Triển khai đúng quy trinh boc rang su như trên, việc các bạn sở hữu một hàm răng trắng đều, chắc chắn, có thể ăn nhai mọi loại thức ăn là điều hết sức dễ dàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget