Phải đến nha khoa mấy lần để hoàn thành ca bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ răng bị hư tổn được ưu chuộng nhất ngày nay. Nhờ việc áp dụng một lớp mão sứ có hình dáng và màu sắc tương tự như răng thật chụp lên cùi răng che đi nhiều hư tổn của răng một cách hoàn hảo. Phải đến nha khoa mấy lần để hoàn thành ca bọc răng sứ?

Thời gian làm răng sứ còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của người muốn làm răng và số lượng răng yêu cầu phục hình hay giải pháp áp dụng, chuyên môn của chuyên gia triển khai.


Trong trường hợp làm răng sứ nhanh là đối với răng không gặp cần phải các vấn đề như sâu răng hay viêm nha chu và số lượng răng cần bọc không rất nhiều, bọc răng sứ nào tốt nhất trong thời điểm hiện nay.

Phải đến nha khoa mấy lần để hoàn thành ca bọc răng sứ?

Bình thường mọi người sẽ phải trải qua 3 lần hẹn, khoảng cách giữa những lần hẹn từ 1đến 2 ngày.

- Lần hẹn thứ nhất: nha sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tổng quát hiện tượng răng miệng của người làm răng. Nếu người làm răng gặp cần phải các tiền sử bệnh về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng hay cao răng nhiều thì y bác sĩ sẽ chỉ định chữa trị trước để bảo đảm ca bọc răng sứ thẩm mỹ sứđạt kết quả tốt nhất, mang lại hiệu quả bền lâu cho người làm răng. Đặc thù đối với các trường hợp không mắc các chứng bệnh răng miệng thì nha sĩ sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng và lấy dấu ngay sau khi thăm khám và kiểm tra tổng thể.

Lấy dấu hàm răng bằng phương pháp hiện đại sẽ cho phép mô phỏng chuẩn xác hàm răng cần bọc sứ răng. Điều này cũng cho ra sản phẩm răng sứ đúng màu sắc với các răng thật trên cùng một hàm và độ khít sát với cùi răng, với nướu, giúp đảm bảo đúng khớp cắn và chức năng ăn nhai tốt hơn. Riêng đối với những các bạn băn khoăn về thời gian bọc răng bằng sứ, thì việc tiết giảm tới lui giải quyết răng sứ cho cân đối là điều đáng lưu ý.


- Lần hẹn thứ 2: Trong lần hẹn này, các chuyên gia sẽ triển khai mài cùi đối với những răng cần bọc răng sứ. các bước này sẽ được gây tê để cho phép người làm răng không có cảm giác đau hay buốt răng trong và sau khi thực hiện thủ thuật. Ngoài ra tay nghề của bác sỹ sẽ giúp bạn yên tâm hơn với phương pháp mài nhanh gọn, xác thực không làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh và không gây buốt răng sau ấy. Thời gian mài răng thường từ 30 đến 45 phút và còn tùy vào số lượng răng yêu cầu mài nhiều hay ít của mỗi người.

Giai đoạn thời gian đợi chờ răng sứ hoàn tất, khách hàng sẽ được đeo hàm giả nên vẫn có thể đi làm và để có khả năng giao tiếp và ăn uống bình thường.

- Lần hẹn cuối cùng: Sau 2 ngày người làm răng có thể đến lần cuối để tiến hành gắn thử răng sứ thẩm mỹ. Khi răng sứ được thực hiện xong, nha sĩ sẽ chỉ định gắn thử răng sứ lên cùi răng thật của bệnh nhân, nếu bảo đảm độ khít sát và màu sắc đồng đều thì bác sĩ nha khoa mới sử dụng gắn cố định vào răng thật. Đến đây là quy trinh boc rang su đã hoàn thành.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget