Dán sứ veneer khoảng bao lâu phải làm lại?

Dán veneer sứ là giải pháp thích hợp cho những tình trạng răng khiếm khuyết nhẹ và khách hàng không muốn mài răng thật nhiều. Vậy dán sứ veneer khoảng bao lâu phải làm lại?

Dán sứ Veneer là dịch vụ phục hình thẩm mỹ hiện đại, đem lại sự hoàn hảo cho răng cả về mặt thẩm mỹ và ăn nhai. Độ bền của dán răng sứ veneer chắc chắn, sáng đẹp duy trì nhiều năm chỉ định là một trong những lý do khiến nhiều người tuyển lựa.


Venner là một lớp sứ mỏng, có màu sắc trắng đẹp tự nhiên và thuộc dòng răng toàn sứ nên độ bền của mặt dán sứ Veneer sẽ bền vững hơn so với răng sứ thẩm mỹ kim loại.

Dán sứ veneer khoảng bao lâu phải làm lại?

Theo các y bác sĩ nha khoa, độ bền của mặt dán sứ Veneer có thể duy trì 6-8 năm, thậm chí 8-10 năm sau khi phục hình mà vẫn đảm bảo bền chắc, màu sắc sáng đẹp tự nhiên. Nhờ cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên sau nhiều năm sử dụng, mặt dán sứ Veneer không bị khắc phục về tính chất, không bị hiện trạng oxi hoá như răng sứ kim loại.

>>> Quan tâm thêm ưu điểm răng toàn sứ 

Mặt dán sứ Veneer mặc dù là lớp sứ mỏng nhưng khả năng chịu lực tốt, đảm bảo chức năng ăn nha cho răng. Khi phục hình, mặt dán sứ được gắn vào răng bằng loại keo đặc trưng rất chắc chắn mà không lo bung bật khi vận dụng. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của mặt dán sứ Veneer có khả năng duy trì bền đẹp nhiều năm mới cần phải thay thế.


Làm mặt dán sứ Veneer đòi hỏi sự chính xác cao, cùng sự hỗ trợ của phần mềm khí cụ tối tân. Thành ra, để giúp tăng độ bền của mặt dán sứ Veneer luôn bền đẹp dài lâu phải bảo đảm công nghệ phục hình tốt và chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách.

>>> Đọc thêm bài viết: co nen lam rang su khong?

Khách hàng nên cân nhắc lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, nơi có nha sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và có đầy đủ phần mềm tân tiến để triển khai. Một bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi sẽ cho phép bảo đảm việc chỉ định mài răng xác thực về tỉ lệ, điểm yếu xâm lấn và phục hình răng vừa vặn, không bị sai lạc cộm, đảm bảo cả về thẩm mỹ và ăn nhai. Phần mềm, công cụ đầy đủ, tân tiến sẽ giúp việc thăm khám nhanh chóng, thiết kế răng sứ thẩm mỹ xác thực, cho phép tăng độ bền của mặt dán sứ Veneer.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget