5 bước bọc sứ khắc phục răng hư vỡ

Răng hư vỡ có thể được điều trị bằng giải pháp bọc răng sứ. Với quy trình bọc sứ đúng chuẩn an toàn và hiệu quả, khách hàng có thể tự tin khi sở hữu hàm răng trắng đẹp, phục hồi ăn nhai tốt hơn.

Các bước bọc răng sứ được xem là thành công nếu được chỉ định đúng theo quá trình chuẩn của giới nha khoa quy định, đồng thời quá trình bọc răng sứ cần phải bảo đảm được vô trùng khép kín từ bước thăm khám, vệ sinh răng miệng, chế tác răng sứ, và bọc mão răng sứ để mang lại cho quý khách một cái răng sứ tương thích với răng thật, giống răng tự nhiên, không bị phản ứng xấu sau bọc răng sứ.

5 bước bọc sứ khắc phục răng hư vỡ

Bước 1: Khám, chụp X-quang và lập kế hoạch điều trị

Trước tiên các bạn sẽ được khám tổng quát để phân tích tình trạng răng miệng, nếu có ích y bác sĩ nha khoa sẽ yêu cầu chụp X-quang. Từ đó dựa vào kết quả khám và đọc phim X-quang y bác sĩ nha khoa sẽ trả lời kĩ càng cũng như lên kế hoạch chữa trị kĩ lưỡng và biết bọc sứ cho răng giá bao nhiêu.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Thường y bác sĩ sẽ vệ sinh khoang miệng để bảo đảm tiến trình bọc răng sứ được sạch sẽ và không nguy hiểm.

bước 3: Gây tê và mài cùi răng để lấy dữ liệu tạo mão răng sứ

Tâm lí quý khách đến nha khoa đều rất băn khoăn và sợ hãi, nhất là chữa trị đòi hỏi đến chích thuốc tê vì thế các bạn yên tâm bảo đảm giai đoạn này không hề đau đau. Bác sĩ nha khoa chỉ gây tê vùng răng yêu cầu chữa trị và tiến hành mài răng.


Bước 4: Lấy dấu răng.

Lấy dấu cao su để những biện pháp viên phòng Labo sẽ dựa vào dấu răng này thiết kế ra cái răng thích hợp với từng chúng ta. Trong thời gian đợi lắp răng sứ các bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ và cho phép quá trình ăn nhai dễ dàng.

>>> Thông tin bổ sung: boc rang su titan có hiệu quả không?

Bước 5: Gắn răng sứ và hoàn tất quá trình điều trị

Thường thì các mão rời hay số lượng răng sứ ít thì thời gian từ lúc lấy dấu đến khi lắp răng sứ trong vòng 24h. Răng sứ trước khi gắn sẽ được bác sỹ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc trưng là mọi người cảm thấy hài lòng. Thường thì răng sứ sẽ được gắn tạm để bạn ăn uống và cảm nhận nếu mọi thứ bình thường thì sau 1 tuần các bạn sẽ quay lại nha khoa và gắn cố định. 

Đến đây là quá trình bọc sứ đã thực hiện xong. Với quy trình bọc răng sứ tuân theo quy trình chuẩn quốc tế, khách hàng có khả năng tự tin cười tỏa sáng cùng các cái răng mới.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget