Làm sao để bọc sứ cho răng cửa thật hoàn hảo?

Bọc răng sứ cho răng cửa xấu là giải pháp lý tưởng trong những trường hợp răng cửa bị gãy vỡ, mòn hay răng cửa thưa, hình thể quá to hoặc quá nhỏ hoặc cũng có thể bọc răng sứ cho răng cửa để giải quyết màu sắc răng, làm cho hàm răng trở nên trắng bóng.

Khác với bọc răng bằng sứ hàm, bọc sứ cho răng cửa xấu có những yêu cầu khắt khe hơn về mặt thẩm mỹ, và cần chuyên gia cũng như biện pháp labo cần phải có nhiều kinh nghiệm.

Làm sao để bọc sứ cho răng cửa thật hoàn hảo?

Dù bọc sứ răng cửa hay răng hàm thì yếu tố sinh học luôn phải được đảm bảo và tôn trọng. Song, bọc sứ răng cửa cần thẩm mỹ phải thực sự hoàn hảo, màu sắc của cái răng sứ sau khi gắn trên miệng cần phải giống đúc như răng thật bên cạnh trong các môi trường ánh sáng không giống nhau như ánh sáng tự nhiên, ánh sáng đèn… Mặt khác hình thể của cái răng sứ thẩm mỹ cũng phải thật hài hòa với khuôn mặt, để tôn lên vẻ sang trọng của nụ cười, cổ răng và phần lợi vùng cổ răng cũng phải hồng hào, không bị đen viền cổ răng. Để đạt được yếu tố đấy yêu cầu các điều kiện sau đây:

- Giải pháp mài răng khi bọc sứ răng cửa xấu cần phải đạt tiêu chuẩn, không quá nhiều và cũng không quá ít.

>>> Tìm hiểu thực hiện bọc sứ cho răng giá bao nhiêu trong năm 2017?

- Chọn màu răng hoàn hảo

Dựa trên bảng màu răng, bác sĩ nha khoa sẽ tuyển lựa phổ màu cân đối, những yếu tố cảm tính này có thể dẫn tới sai khác màu sắc trong các môi trường ánh sáng không giống nhau. Công nghệ so màu răng được ứng dụng bằng máy so màu cho độ xác thực tuyệt đối, ngoài ra để ghi nhận những điểm đặc biệt trên răng thật, bảo đảm cho ra kết quả màu sắc hoàn hảo nhất.


- Dịch vụ phục hình răng hoàn hảo nhất

Để đảm bảo có một cái răng sứ thẩm mỹ có các chỉ số về màu sắc và hình dạng giống các răng thật còn lại, công nghệ viên labo phải tạo màu cho răng sứ bằng rất nhiều lớp, hình thể cần phải được điêu khắc tỉ mỉ. Đối với vị trí là răng cửa thì không nên boc rang su titan hay răng sứ kim loại thường vì dễ bị đen viền nướu.

Đối với răng cửa, yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, bọc răng sứ cho răng cửa đòi hỏi một sự hoàn hảo về thẩm mỹ. Có nhiều loại răng sứ không kim loại như răng sứ emax, răng sứ toàn sứ cercon hay răng sứ thẩm mỹ zirconia, tùy theo hiện tượng răng thật của khách hàng sẽ lựa chọn những loại răng thích hợp không giống nhau, răng sứ toàn sứ cercon phù hợp cho những người có màu sắc răng đen xạm, tối màu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget