Khi nào nên bọc sứ và quy trình như thế nào?

Một trong những biện pháp phục hình răng thẩm mỹ cho những trường hợp răng bị tổn thương được chẩn đoán là an toàn và mới nhất thời điểm hiện nay đấy chính là bọc răng sứ thẩm mỹ. 

Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ? 

- Quý khách bị mất 1 hoặc rất nhiều răng bởi tai nạn hoặc rủi ro nào đấy.

- Răng bị xỉn màu, ố vàng, mà men răng mà chẳng thể phục hồi bằng giải pháp tẩy trắng.

- Bọc sứ răng kế hợp với Implant để thay thế răng trong trường hợp răng mất hoàn toàn cả thân và chân răng.

Quy trình bọc răng sứ như thế nào đạt chuẩn 

Công đoạn 1: bác sỹ thăm khám, tư vấn mọi người

Ở bước đầu tiên của quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ này, bác sỹ sẽ thăm khám xác định hiện trạng răng – miệng hiện nay của khách để xác định các bạn có đủ điều kiện bọc sứ ngay tại thời điểm ấy hay không hay yêu cầu điều trị tình trạng trước đồng thời tư vấn, giải đáp các nghi ngại liên quan đến biện pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bước 2: Sát khuẩn và lấy dấu hai hàm

khâu tiếp theo của bọc răng sứ như thế nào thẩm mỹ chính là sát khuẩn và lấy dấu 2 hàm. Các trợ thủ nha khoa sẽ chuẩn bị chất liệu lấy dấu sau ấy nha sĩ đảm trách biện pháp chỉ định lấy dấu 2 hàm cho quý khách. Dựa trên dấu đấy để thiết kế răng sứ thẩm mỹ cũng như tính toán tỉ lệ mài răng xác thực cho từng trường hợp.

>>> Tìm hiểu phương pháp làm răng sứ veneer cho răng nhiễm tetra.

Khâu 3: Gây tê và mài cùi răng

Các bạn sẽ được gây tê với máy gây tê tự động, liều lượng chính xác, đảm bảo không xảy ra hiện trạng đau, khó chịu, ê buốt trong quá trình mài răng. Chuyên gia vận dụng mài răng một cách tỉ mỉ với các mũi mài thích hợp, tùy bề mặt, hình thể bên ngoài của răng.


Công đoạn 4: chế tác và chế tạo răng sứ

Khi ứng dụng quy trình bọc răng sứ thẩm tại nha khoa uy tín, thời gian của bệnh nhân được tiết kiệm tối đa Bởi phòng Labo được trang bị ngay trong trung tâm. Răng sứ được chế tác nhanh chóng với hệ thống CAD/CAM & máy in tiên tiến, tương thích y như răng thật.

Bước 5: thực hiện bọc răng sứ

Các y bác sĩ sẽ tháo bỏ răng tạm sau đó thực hiện vô cảm bằng gây tê sau đấy thực hiện chỉnh hình răng sứ cho bạn. Dưới sự trợ giúp của các trang khí cụ tối tân, thao tác này được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và chính xác. Khâu này là khâu quan trọng trong cách bọc răng sứ thẩm mỹ, đòi hỏi người sử dụng có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget