Muốn răng đẹp thì tìm hiểu răng sứ không kim loại

Bọc răng sứ không kim loại là giải pháp cải thiện hiện tượng răng khiếm khuyết như: hô, móm, mẻ, vỡ hoặc nhiễm màu,…

Trước đây, khi công nghệ chưa được tân tiến và cải tiến thì răng sứ thẩm mỹ hầu như là sứ có lớp sườn kim loại phía trong và ngoài được phủ một lớp sứ. Nhưng do có kim loại nên tính thẩm mỹ không cao, dùng 1 thời gian sẽ thấy xuất hiện hiện tượng đen viền nướu.

Muốn răng đẹp thì tìm hiểu răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại xuất hiện được coi là một công đoạn phát triển liên tục mới trong phục hình răng sứ thẩm mỹ. Đây là loại răng sứ thẩm mỹ được có phần sườn được đúc bằng sứ và phủ bên ngoài một lớp sứ cao cấp, răng sứ không kim loại sẽ là sự chọn lọc tối ưu về mặt thẩm mỹ cũng như bảo đảm tuyệt đối các chức năng về ăn nhai.


- Phục hồi khả năng ăn nhai như răng thật:

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại phục hình răng toàn diện cả về hình thể và chức năng an nhai. Được nung từ khối sứ nguyên chất, với nhiệt độ cao cho phép răng sứ thẩm mỹ không kim loại có độ cứng chắc và bền vững gấp rất nhiều lần so với răng thật.

Bệnh nhân hoàn toàn có khả năng ăn nhai bình thường mà không sợ bong bật hay giải quyết cảm giác ăn nhai.

- Nâng cao tính thẩm mỹ:

Khi bọc răng sứ không kim loại trên răng, người khác rất khó nhận ra đó là răng sứ vì màu sắc đẹp giống y răng thật. Ngay cả khi đưa ra trước ánh sáng, răng sứ thẩm mỹ có độ trong mờ tự nhiên, không bị đục, bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ rất cao.


Đây là ưu điểm của răng sứ thẩm mỹ không kim loại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì thẩm mỹ cao nên răng sứ không kim loại thường được sử dụng cho nhóm răng cửa.

>>> Bạn quan tâm thêm: giá răng sứ thẩm mỹ hiện nay.

- An toàn, lành tính với cơ thể:

Khi dùng sứ không kim loại để phục hình cho răng hư hỏng, răng sứ không kim loại hầu như không bị oxy hóa trong môi trường miệng và duy trì tuổi thọ trên dưới 10 năm không thay đổi tính chất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget