Bọc răng sứ có gây ra tác hại gì không?

Rất nhiều người lo ngại bọc răng sứ có hại không, đó là vì việc bọc răng sứ thẩm mỹ cần phải mài răng, điều này gây cho bệnh nhân tâm lý lo sợ.

Đối với những hàm răng khuyết điểm như răng ố vàng, răng mọc lưa thưa, răng bị sâu vỡ rất nhiều không thể nào trám lại được,… thì chỉnh hình răng sứ là tuyển lựa tốt nhất.


Bọc răng sứ là công nghệ khắc phục vẻ đẹp thẩm mỹ cho răng, an toàn đến sức khỏe và không để lại biến chứng gì. Nhưng, các bước mài răng phải được tiến hành cẩn thận. Chẳng may , chuyên gia nha khoa mài răng của chúng ta quá nhiều làm răng bị nhỏ và có khả năng tổn hại tới tủy. Khi đó chuyên gia sẽ phải lấy hết tủy trước khi thực hiện bọc răng sứ, hàm răng sẽ không còn chắc khỏe như trước nữa.

Bọc răng sứ có gây ra tác hại gì không?

Thao tác mài răng để làm cùi răng là bắt buộc khi làm răng sứ. Nếu nha sĩ mài răng đúng tỉ lệ, không lấn chiếm đến răng quá nhiều thì không làm hại đến răng, men răng bị mài đi song sức khỏe của răng vẫn được đảm bảo.

Biện pháp bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp chúng ta lấy lại nét đẹp cho hàm răng và hỗ trợ chữa trị sau các tình trạng như viêm tủy, sâu răng, viêm nha chu,… 


Bản chất của việc phục hình bằng răng sứ là sử dụng thân răng sứ thẩm mỹ sau khi đã lấy dấu hàm kỹ lưỡng và thiết kế sao cho phù hợp với từng người làm răng, sau ấy chụp lên phần thân răng thật đã được mài nhỏ để khớp với răng sứ, nhằm mang lại nét thẩm mỹ và tránh tình trạng cộm cấn gây khó chịu cho người làm răng, bên cạnh đó còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt sau phục hình. Bạn không nên quá băn khoăn có nên bọc răng sứ hay không?

Giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ phục hình răng sẽ không làm tác động đến sức khỏe của bệnh nhân, hay gây ra bất kỳ biến chứng nào.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget