Tư vấn răng sứ titan sử dụng được bao lâu?

Răng sứ Titan là loại răng được khá nhiều quý khách hàng chọn lựa với mục đích phục hình răng sứ vì mức giá phù hợp mang túi tiền của số đông mọi quý khách mà tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo. Răng sứ titan sử dụng được bao lâu?

Răng sứ Titan thuộc răng sứ kim loại, với cấu trúc gồm phần sườn khiến bằng hợp kim Niken-Crom-Titan, sở hữu chứa 4 -6 % Titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Xét về đặc tính Titan là kim chiếc nhẹ và cứng nhất trong hầu hết các dòng kim loại.


Thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng mang tính tương hợp sinh vật học cao, nó để trợ giúp răng thích nghi nhanh với cơ địa và môi trường trong khoang miệng, bọc răng sứ được bao lâu.

Tư vấn răng sứ titan sử dụng được bao lâu?

Răng sứ Titan cũng được coi là dòng răng sứ có độ bền cao, chịu lực thấp thời kì dùng trung bình với khung sườn đúc với kỹ thuật quay li tâm trong khoảng 10-15 năm.

Tuy tuổi thọ của răng sứ Titan không cao như những dòng răng toàn sứ. Nhưng nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng đúng khoa học thì độ bền của răng sứ Titan còn lâu hơn nữa.

Dưới đây là một số cách chăm sóc răng sứ titan mà bạn cần biết:

- Cần hạn chế ăn nhai các đồ quá cứng, dai, nóng cũng như lạnh

- Nên nhai với lực đều 2 hàm, tránh nhau 1 hàm, gây áp lực lên răng sứ, ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng


- Vệ sinh răng miệng hai lần/ngày, dùng chỉ nha khoa để làm sạch những kẽ răng hoặc tiến hành tăm nước.

- Khám răng định kỳ 6 tháng/lần giúp kiểm tra độ sít giữa răng sứ thẩm mỹ cũng như lợi giúp có phương án xử lý kịp thời.

Hy vọng, bài viết trên sẽ cho phép mọi người hiểu rõ hơn về tuổi thọ của bọc răng sứ titan, boc rang su titan co uu diem gi cũng như cách chăm sóc răng miệng sau bọc răng sứ titan nhé.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget