Răng thưa – bạn có thể bọc sứ hiệu quả

Tình trạng răng cửa bị thưa luôn là nỗi lo âu, khiến nhiều người tự ti khi giao tiếp với mọi người. Trong đó, bọc răng sứ là dịch vụ thay đổi chỉnh sửa thưa răng tốt nhất. 

Đa số hiện trạng thưa răng hay xảy ra ở răng cửa. Răng bị thưa là tình trạng hai răng mọc xa ra tạo khe hở nhìn thấy rõ. Nguyên nhân gây thưa răng có khả năng là do yếu tố di truyền từ ông bà, bố mẹ, người thân trong gia đình (bẩm sinh), do bị mất thiếu răng hoặc do răng có kích thước quá nhỏ. 

Răng thưa – bạn có thể bọc sứ hiệu quả 

Để loại bỏ răng bị thưa thì mọi người có thể trám răng đối với những tình trạng răng thưa kẽ nhỏ. Tuy nhiên cách này chẳng thể tối ưu, lâu ngày chỗ trám đó có thể bị sút rời ra. Bọc răng sứ là phương pháp điều trị răng thưa hiệu quả bạn nên áp dụng, mài răng bọc sứ có đau không?

Cách bọc răng sứ cho răng cửa hoàn toàn giống như các loại răng khác. Đầu tiên là các bước thăm khám và kiểm tra răng miệng. Nếu răng miệng đang gặp vấn đề như sâu răng, viêm lợi,… thì cần phải áp dụng chữa trị trước. Thêm vào ấy, các bệnh nhân có nhiều cao răng thì đòi hỏi tiến hành cạo vôi để làm sạch răng miệng. 


Sau đó y bác sĩ nha khoa sẽ tiêm thuốc tê vào vùng đòi hỏi bọc sứ răng. Việc làm này nhằm nhu cầu tạo cảm giác thoải mái và không gây đau đớn khi chuyên gia nha khoa áp dụng mài cùi răng để bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa. 

>>> Khách hàng quan tâm: bọc răng sứ có lâu không, cần bao nhiêu ngày để hoàn thành?

Khi mài răng xong, bác sĩ nha khoa lấy dấu răng của quý khách và gửi về phòng kĩ thuật để chế tác ra mẫu răng sứ theo đúng tỉ và kích thước thích hợp với các bạn. 

Bạn có thể lựa chọn những loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp như răng toàn sứ, răng sứ kim loại quý có độ bền cao, màu sắc tự nhiên giống như răng thật. Còn một số loại sứ bình thường thì sau một thời gian áp dụng dễ bị đen vùng xung quanh nướu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget