Chấm dứt răng nhiễm màu bằng bọc sứ

Răng bị nhiễm màu, ố vàng nặng khiến bạn đau đầu vì hiện trạng răng miệng của mình nhất là trong khi công việc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Mọi người cảm thấy ngại ngùng, mất tự tin do hàm răng nhược điểm. Nếu răng nhiễm màu nặng sao không thử chấm dứt răng nhiễm màu bằng bọc sứ.

Răng vàng ố có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau:

- Răng vàng bẩm sinh do cơ thể, răng nhiễm kháng sinh, răng nhiễm flour. Bởi di truyền nên cơ địa của người đó quy định sẵn là răng sẩm màu, tối màu hoặc thậm chí là rằng có màu vàng ố.

- Răng vàng do bị nhiễm kháng sinh (nhiễm tetracycline): Nghĩa là người này sinh ra vốn là răng trắng thế nhưng do việc vận dụng kháng sinh khi còn nhỏ dẫn đến răng vĩnh viễn bị nhiễm kháng sinh.


- Răng vàng do bị nhiễm flour: Flour là một thành phần có trong kem đánh răng giúp tạo độ cứng của men răng, ngăn mảng bám và vi khuẩn hình thành, từ đó cho phép phòng ngừa sâu răng. Khi cung cấp một lượng flour quá rất nhiều sẽ dẫn đến răng bị nhiễm flour và hình thành những đốm hoặc mảng tối màu từ bên trong răng.

>>> Tham khảo thêm chủ đề: bọc răng sứ cho răng hàm có lợi gì không?

Vậy cách nào thay đổi răng vàng bẩm sinh hiệu quả nhất?

Thời điểm hiện tại, đối với hiện trạng răng nhiễm màu kháng sinh, có thể cải thiện bằng 2 cách: tẩy trắng răng và bọc răng sứ, đều có khả năng mang lại cho hàm răng thẩm mỹ hơn, trắng đẹp hơn. Nên với băn khoăn của bệnh nhân , răng nhiễm màu kháng sinh có nên bọc răng sứ là hoàn toàn được.


Bọc răng sứ cho răng nhiễm màu kháng sinh là phương pháp triển khai mão chụp răng sứ lên trên phần răng thật để bảo vệ cũng như đảm bảo thẩm mỹ cho răng. Răng sứ, đặc thù là răng sứ thẩm mỹ không kim loại có độ bền chắc rất cao, tồn tại hàng chục năm mà không cần phục hình trở lại. Răng sứ có màu sắc tự nhiên, sáng bóng và hoàn toàn không bị nhiễm màu thực phẩm nên sau nhiều năm vẫn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa trắng lại có độ trong và bóng tự nhiên nên sau thẩm mỹ hàm răng sẽ rất đẹp, có thể vượt qua cả tẩy trắng răng.

Song muốn bọc sứ chụp răng phải triển khai mài cùi răng thật. Việc mài răng là sự lấn chiếm cần khuyết điểm đối với răng thật. Đặc biệt là trong trường hợp mài rất nhiều răng. Vì thế khách hàng cần chú trọng nhiều hơn trong vấn đề chọn trung tâm nha khoa để tránh được những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget