Bọc răng sứ titan và ưu, nhược điểm

Hiện tại rất nhiều người lựa chọn răng sứ titan để khiến răng thẩm mỹ. Do lẽ, bọc răng titan có mức độ bền cao, giá tiền hợp lý và thay đổi được thẩm mỹ. Hãy tham khảo sâu hơn về ưu, nhược điểm của răng sứ titan nhé.

Răng sứ thẩm mỹ Titan phần sườn bên trong được cấu tạo từ 3 thành phần chính là Crom, Titan, và Niken bên ngoài sẽ được phủ một lớp sứ. 

Ưu điểm của răng sứ Titan

Đặc điểm vượt trội lớn của răng sứ Titan là tương đối dễ vận dụng, ngoài ra chúng thích ứng khá tốt với môi trường bên trong cơ địa. Không gây ra các công dụng phụ, nên rất hợp lý cho những người chưa có điều kiện để làm răng toàn sứ Song lại bị dị ứng với các loại kim loại khác. Nhiều người thích bọc răng titan vì giá tiền của nó khá hợp lý. Ngày nay giá tiền bọc sứ cho răng giao động khoảng 2.000.000vnđ/ một răng.

Nhược điểm của răng sứ TiTan

Răng sứ thẩm mỹ TiTan khuyết điểm lớn nhất sẽ là màu sắc không được như các loại toàn sứ, sau một thời gian dài vận dụng, dưới công dụng của axit trong khoang miệng và các vi khuẩn sẽ làm cho viền nướu bị xanh nên các loại răng sứ Titan thường được áp dụng để làm các răng cối bên trong. 

Tùy vào các trường hợp chúng ta khác biệt chuyên gia sẽ có hướng tư vấn cân đối nhất. Trước khi làm cũng nên cân nhắc các lợi thế và khuyết điểm của từng loại để lựa chọn được loại thích hợp nhất cho mình. Tuổi thọ trung bình của răng sứ thẩm mỹ Titan là từ 5 đến 10 năm, thời gian có khả năng lâu hơn hoặc nhanh hơi tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của từng người.


Nếu muốn có cách chăm sóc và giữ gìn răng sứ thẩm mỹ tốt, dù trong môi trường miệng có ẩm thì phản ứng oxy hóa cũng diễn ra rất chậm, không nguy hiểm tới chất lượng của răng. 

Để tìm hiểu thêm về bọc răng sứ titan và những lợi ích của nó, hãy liên hệ ngay trung tâm nha khoa uy tín, làm răng ở đâu tốt nhất để nhận được những tư vấn cụ thể hơn từ các y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về bọc răng sứ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget