Đặc điểm nổi trội của răng toàn sứ cercon

So với những loại răng sứ khác, răng sứ toàn sứ cercon được đánh giá rất cao và có rất nhiều đặc điểm nổi trội. Với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm rất nhiều kiến thức hơn về loại răng sứ thẩm mỹ này.

Răng sứ cercon là loại răng toàn sứ, không có kim loại được cấu tạo gồm phần sườn bên trong làm từ zirconia và bên trong phủ lớp sứ cercon. Loại răng sứ thẩm mỹ này thường được dùng để làm răng sứ thẩm mỹ cho răng bị hư hỏng, mẻ vỡ, khắc phục răng nhiễm màu nặng hoặc có khả năng dùng để phục hình sứ trên trụ răng implant trong lĩnh vực trồng răng giả.

Đặc điểm nổi trội của răng toàn sứ cercon

Một trong những lợi thế của răng sứ cercon toàn sứ là độ bền chắc cao. Dòng răng sứ không kim loại Cercon được chế tác từ khối sứ nguyên chất Lithium có độ chịu lực lên đến 900Mpa. Làm răng sứ cercon toàn sứ, khách hàng hoàn toàn có khả năng yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cộm cấn hay bong răng theo thời gian. Tuổi thọ của răng sứ toàn sứ cercon có khả năng lên tới 15-20 năm, thậm chí lâu hơn nữa nếu quý khách biết cách chăm sóc răng miệng tốt mà khách hàng không cần phục hình lại.


Răng sứ toàn sứ cercon là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm hoàn toàn bằng sứ với đặc điểm vượt trội: Độ thấu quang y hệt như ngà răng thật. Khách hàng chẳng thể phân biệt được bằng mắt thường ấy là răng giả làm bằng sứ. Răng sứ cercon toàn sứ có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền nướu ở mọi điều kiện ánh sáng khác biệt. Đây cũng là ưu thế của răng sứ toàn sứ cercon đặc biệt so với các dòng sứ khác.

>>> bạn đọc tìm hiểu thêm: có nên bọc răng sứ hay không?

Làm răng sứ toàn sứ cercon không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng, do vậy không nguy hiểm tuyệt đối với cơ thể.

Nếu mọi người có ý định phục hình răng sứ cercon, hãy liên hệ với các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn. Tuyển lựa địa chỉ nha khoa tốt sẽ giúp bạn có kết quả điều trị hiệu quả và an toàn hơn.

Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài cũ nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget